I’m fly Studio พร้อมเปิดให้บริการ“สาขาตัวแม่”แล้ว ในวันที่ 8 ต.ค. 2566 นี้
top of page

ชาวสมุทรปราการเตรียมตัว! I’m fly Studio พร้อมเปิดให้บริการ“สาขาตัวแม่”แล้ว ในวันที่ 8 ต.ค. 2566 นี้



I’m fly Studio พร้อมเปิดให้บริการแล้วที่ ถ.เทพารักษ์ จ.สมุทรปราการ ใกล้โรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ ถือเป็นสาขาที่ 3 ต่อจากสาขาปิ่นเกล้าและพระราม3 ทั้งยังเป็นสาขาตัวแม่ของทาง I’m fly Studio ที่มาพร้อมกับสตูดิโอใหม่ที่พิเศษกว่าเดิม ทั้งในการตกแต่ง การสร้างประสบการณ์ใหม่แบบไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญยังเน้นในเรื่องของความปลอดภัยขั้นสูงสุดสำหรับผู้ที่มาใช้บริการ

I'm fly Studio
I'm fly Studio Interior

คุณณัฏฐ์ นิลานุช หรือคุณอีฟ ผู้ก่อตั้ง I’m fly Studio เผย หลังจากเปิดกิจการกีฬาประเภท Aerial มานานกว่า 9 ปี ด้วยกระแสตอบรับที่ดีและความต้องการที่มากขึ้น จึงทำให้คุณอีฟเกิดไอเดียในการทำ I’m fly Studio สาขา3 ที่จังหวัดสมุทรปราการ โดยตั้งใจให้ที่นี่เป็นสตูดิโอ Aerial แห่งเดียวในประเทศไทยที่มีพื้นที่สูงเป็นพิเศษกว่า 6 เมตร

กีฬา Aerial
ตัวอย่างอุปกรณ์การเล่นกีฬา Aerial

เพื่อตอบสนองการเล่นที่หลากหลาย และสร้างบรรยากาศเสริมเสน่ห์ในการเล่นด้วยอุปกรณ์ทั้ง hammock, hoop, silk, trapeze ที่รองรับความปลอดภัยอย่างดี ออกแบบโดย เดอะ คอลเลคทีฟ ผู้ที่ทำให้ I’m fly Studio แห่งนี้เสร็จสมบูรณ์ และพร้อมเปิดให้บริการพร้อมกันในวันที่ 8 ตุลาคม 2566 นี้


รับชมผลงานของเราได้ที่: https://www.ctstu.com/post/i-m-fly-studio


อีกทั้งเพื่อเป็นการสร้างประสบการณ์ แบ่งปันความสนุกและความสุขจากสิ่งที่ตนได้รับจากการเล่นกีฬาประเภทนี้ ส่งต่อให้กับคนอื่นๆ จึงได้มีการจัดกิจกรรมสุดพิเศษให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้ใน “งานโชว์ประจำปี2566” ที่มาในชื่อ 'Shall We Cirque 2023' -FOUND- ภายใต้คอนเซ็ป In the loss, we found จากแรงบันดาลใจชีวิตที่เปลี่ยนไปของคุณอีฟในช่วงวิกฤต

โควิด19


โดยกิจกรรมจะเริ่มตั้งแต่

ช่วงเช้า - เป็นการเปิดคลาสเรียนให้ผู้ที่สนใจในกีฬาประเภท Aerial ได้ทดลองเล่น

ช่วงบ่าย - เป็นการแปลงสตูดิโอของ I’m fly Studio ให้กลายเป็นโรงฉายภาพยนตร์ ด้วยโชว์กายกรรม Shall We Cirque 2023

–FOUND- ในรอบ premiere ให้ดูก่อนใคร ด้วยบรรยากาศที่เหมือนได้ดูโชว์กายกรรมของต่างประเทศจริงๆ


ภายในงาน I’m fly Studio ยังมีโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ และกิจกรรมอื่นๆมากมาย เพื่อเตรียมไว้สำหรับชาว Circus และผู้ที่สนใจกีฬาประเภท Aerial โดยมีสิทธิ์ลุ้นรับคูปองส่วนลด มากสุดถึง 5,000 บาท

Shall We Cirque 2023 -FOUND-
รายละเอียดกิจกรรม Shall We Cirque 2023 -FOUND-

งานนี้สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่




========================


ติดตามข่าวสารและเรื่องราวของพวกเราได้ที่นี่

Tags:

36 views
bottom of page