เปิดแล้ว SUMI TEI RESERVE @MARCHE THONGLOR
top of page

เปิดแล้ว SUMI TEI RESERVE @MARCHE THONGLOR

“Sumi Tei” ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นพรีเมี่ยม ภายใต้แนวคิด ‘Reserve’ เพื่อสร้างประสบการณ์การกินปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นแบบใหม่


Sumi Tei Yakiniku - Shop Front
​Sumi Tei Reserve

“Sumi Tei Yakiniku” ร้านอาหารปิ้งย่างสไตล์ญี่ปุ่นที่เปิดมานานกว่า 9 ปี ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในด้านยากินิคุในไทยมาอย่างยาวนาน เป็นร้านเดียวในประเทศไทยที่เสิร์ฟเนื้อวัวอิมพีเรียลวากิว A5 ที่มีคุณภาพระดับเดียวกันกับที่เสิร์ฟให้จักรพรรดิญี่ปุ่นในพระราชวังอิมพีเรียล มีความเชี่ยวชาญในด้านการนำเข้าเนื้อจากประเทศญี่ปุ่นที่มีโรงงานเก็บรักษาเนื้อโดยเฉพาะในไทย เพื่อคงอุณหภูมิและรสชาติของเนื้อก่อนนำมาเสิร์ฟให้กับลูกค้า อีกทั้งยังมีการตกแต่งบรรยากาศร้านให้เสมือนการรับประทานยากินิกุแท้จากประเทศต้นกำเนิดอย่างญี่ปุ่น


สำหรับ Sumi Tei Yakiniku สาขาสองที่ Marché Thonglor นี้มาพร้อมกับแนวคิดใหม่ภายใต้คำว่า ‘Reserve’ ที่ทางร้านมีจุดประสงค์เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ ทั้งในเรื่องเมนูอาหาร การบริการ บรรยากาศภายในร้าน ที่ The Collective เข้ามาช่วยสร้างสรรค์งานออกแบบตกแต่งภายในให้มีบรรยากาศแบบญี่ปุ่นแท้ๆ ด้วยการใช้วัสดุที่สื่อถึงถ่าน Charcoal ที่สอดคล้องกับชื่อ “Sumi Tei” ที่มีความหมายว่า “ถ่านไม้” ทำให้บรรยากาศมีความลึกลับหรูหรา แต่ยังอบอุ่นด้วยผิวสัมผัสของไม้ธรรมชาติที่หลากหลาย



ความพิเศษของสาขานี้ คือ “การสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า” ยกระดับความ Premium และเน้น “ความเป็นส่วนตัว” ด้วยการแยกห้องที่สามารถรองรับผู้ที่มารับประทานอาหารถึง 30 ท่าน 24 ที่นั่ง ที่แม้ว่าจะเป็นห้องส่วนตัวที่ภายนอกดูปิด แต่ภายในห้องมีความโปร่งจากแสงธรรมชาติ และสามารถเปิดเชื่อมให้เป็นพื้นที่ใหญ่ได้ตามกลุ่มลูกค้าที่เข้ามา สร้างความหลากหลายการรับประทานเนื้อที่แปลกใหม่ด้วยการมีเคาน์เตอร์บาร์สำหรับนั่งทานในราคาแบบคอร์สเมนู เพิ่มความรังสรรค์ในแต่ละเมนูที่ทางเชฟของสุมิเตคัดสรรมาอย่างดี



ชมภาพการออกแบบได้ที่นี่ Sumi Tei




Sumi Tei Reserve

ร้านอาหารญี่ปุ่น “Sumi Tei Reserve” สาขามาร์เช่ ทองหล่อ (Marché Thonglor) เปิดให้บริการทุกวัน

จันทร์ - ศุกร์ เวลา 17:00-22:00 น.

และวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 12:00-22:00 น.


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม สำรองที่นั่งได้ที่โทร 098-222-9928

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: Sumi Tei Yakiniku

Instagram: @sumiteiyakiniku

Line: @sumiteiyakiniku



----------------------------------------


THE COLLECTIVE STUDIO CO., LTD.

www.ctstu.com

Tel. 094 442 4652


ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจของพวกเราที่นี่

bottom of page