"Sustainability" สิ่งสำคัญในการทำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในอนาคต จากงานสัมมนา TERRABKK
top of page

"Sustainability" สิ่งสำคัญในการทำแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ในอนาคต จากงานสัมมนา TERRABKK


Speaker งานสัมมนาTerrabkk
ภาพบรรยากาศภายในงาน

วันพฤหัสบดี ที่ 17 ธันวาคม 2566 ที่ผ่านมาเรามีโอกาสได้รับเชิญไปร่วมงานสัมมนาใหญ่กับ TERRABKK ในหัวข้อ Make Brand Sustainability for Our One World: เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว


ซึ่งวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้ คือ เพื่อให้บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องในสายธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ได้จุดประกายทางความคิด เปิดมุมมองใหม่ ตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาสินค้า บริการ และการสร้างแบรนด์ของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ นั้นเป็นสิ่งที่มีประโยชน์และมีค่าอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาคุณภาพชีวิตของประชาชนในทุกระดับทางสังคม


อีกทั้งแนวคิดการพัฒนาโครงการอย่างยั่งยืนและการสร้างความเป็นอยู่ที่ดี (Sustainable Development and Human Well-Being) เป็นแนวคิดที่ได้รับความนิยมจากนานาประเทศทั่วโลก โดยประเทศไทยก็ได้ประกาศเจตนารมย์ที่จะบรรลุเป้า “carbon neutrality” ภายในปี 2050 และบรรลุเป้า “net zero emissions” ภายในปี 2065


ไฮไลต์เด่นของงานนี้เลยคือ ทาง Terrabkk ได้เชิญ Speaker บริษัทชั้นนำอย่างบริษัท Ogilvy ประเทศไทย, บริษัทฉมา จำกัด, บริษัท Angel Real Estate Consultancy และ RISC มาร่วมเสวนาในหัวข้อ “เจาะกลยุทธ์การพัฒนาแบรนด์เพื่อความยั่งยืน” ในงานครั้งนี้ด้วย


นอกจากนี้ภายในงานยังมีการฟังผลวิจัยแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ทรงพลังปี 2566 ผลวิจัยเจาะลึกพฤติกรรมผู้บริโภคตามแนวคิด “Well-being and Sustainable lifestyles” และการประกาศผลรางวัล Real Estate: The Most powerful brand 2023 โดยปีนี้ คุณศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นผู้มอบรางวัล พร้อมกล่าววิสัยทัศน์การพัฒนาเมืองกรุงเทพมหานคร


ผลประกาศรางวัล Real Estate: The Most powerful brand 2023 สามารถดูได้ที่: https://www.terrabkk.com




========================


ติดตามข่าวสารและเรื่องราวของพวกเราได้ที่นี่









16 views
bottom of page