5 ขั้นตอนการเตรียมตัว ก่อน Renovate Office
top of page

5 ขั้นตอนการเตรียมตัว ก่อน Renovate Office

วางแผน Renovate Office

วางแผน Renovate Office อย่างไรให้ตรงใจและตอบโจทย์กับงบประมาณ


การจะ Renovate Office สักแห่งให้กลายมาเป็นออฟฟิศใหม่ที่ดีทั้งเรื่องดีไซน์ งานออกแบบ ไปจนถึงฟังก์ชันในการใช้งาน ที่สามารถรองรับกับรูปแบบของธุรกิจและความต้องการของพนักงานในออฟฟิศได้อย่างแท้จริง ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในภารกิจสำคัญที่จำเป็นจะต้องอาศัยวิธีวางแผนและการเตรียมงานที่พิถีพิถัน


โดยควรเริ่มตั้งแต่กำหนดเป้าหมายและงบประมาณในการ Renovate Office ไปจนถึงมองหาบริษัทออกแบบตกแต่งภายในและอินทีเรียดีไซน์ที่มากประสบการณ์ โดยบทความนี้ THE COLLECTIVE จะขอพาผู้ที่กำลังวางแผนรีโนเวทออฟฟิศทุกคนไปเจาะลึกกับ 5 ขั้นตอนที่ควรเตรียมก่อน Renovate Office ที่จะช่วยให้คุณสามารถมั่นใจได้ว่าการรีโนเวทสำนักงานของคุณจะเกิดขึ้นได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพมากที่สุด


เจาะลึก 5 ขั้นตอนเตรียมตัวก่อน Renovate Office


  1. กำหนดเป้าหมายและงบประมาณ การกำหนดเป้าหมายและงบประมาณที่จะใช้สำหรับการรีโนเวท นับได้ว่าเป็นหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถมองเห็นภาพรวมทั้งหมดของงาน Renovate Office เพื่อการบรรลุวัตถุประสงค์ของงานรีโนเวทครั้งนี้ได้อย่างชัดเจน โดยคุณสามารถเริ่มต้นได้จากการกำหนดเป้าหมายและสำรวจว่า คุณต้องการ Renovate Office เพื่อเพิ่มพื้นที่ทำงานภายในออฟฟิศ ปรับปรุงทัศนียภาพโดยรวมของออฟฟิศ หรือต้องการยกระดับความสุขและความเป็นอยู่ที่ดีให้กับพนักงานทุกคน หากกำหนดเป้าหมายในการรีโนเวทออฟฟิศได้ชัดเจน จะช่วยให้คุณสามารถกำหนดงบประมาณได้อย่างสอดคล้องเป้าหมาย เพื่อป้องกันไม่ให้งบประมาณบานปลายโดยที่ไม่จำเป็น

  2. มองหาทีม Renovate Office ที่มีความเป็นมืออาชีพ การมองหาทีม renovate office ที่มีความถนัดและมีศักยภาพ มีความเชี่ยวชาญเรื่องงานรีโนเวทออฟฟิศได้อย่างมีประสิทธิภาพ นับเป็นอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญ ที่จะช่วยให้คุณได้งาน Renovate Office ที่ไม่เพียงแต่สามารถตอบโจทย์กับความคิดสร้างสรรค์และความต้องการของคุณได้อย่างตรงใจมากที่สุดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถมั่นใจได้ว่า ทุกวิสัยทัศน์ของคุณจะถูกนำมาตีความหมาย โดยทีมสถาปนิกและนักออกแบบภายในผู้เชี่ยวชาญ จนออกมาเป็นผลงานออกแบบ renovate office ที่สามารถสะท้อนถึงวัฒนธรรมและเป้าหมายของบริษัทของคุณออกมาได้อย่างโดดเด่นและลงตัวอีกด้วย นอกจากนี้ อีกหนึ่งสิ่งที่คุณควรให้ความสำคัญในระหว่างการมองหาทีม Renovate Office คือ ความเป็นมืออาชีพของทีมงาน โดยคุณควรตรวจสอบใบเสนอราคา ใบอนุญาต ประกันภัย หรือข้อมูลอ้างอิงจากผู้ใช้บริการจริงอย่างละเอียด เพื่อให้สามารถมั่นใจได้ว่างานรีโนเวทออฟฟิศที่คุณฝัน จะเกิดขึ้นอย่างมีคุณภาพภายในขอบเขตที่ได้ตกลงกันเอาไว้อย่างแท้จริง

  3. ตรวจสอบและประเมินพื้นที่หน้างานที่ต้องการรีโนเวท เมื่อคุณได้ทีม Renovate Office พร้อมทั้งได้พูดคุยถึงความต้องการในการรีโนเวท จนมีความเข้าใจที่ตรงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญก่อนที่จะเริ่มต้นดำเนินงาน renovate office คือ การประเมินพื้นที่ออฟฟิศในปัจจุบันของคุณโดยละเอียด เพื่อให้สามารถจัดลำดับความสำคัญในงานออกแบบและวางแผน Renovate Office ได้อย่างถูกต้อง โดยทางสถาปนิกและนักออกแบบภายในจะตรวจสอบโครงสร้างหลักภายในออฟฟิศ ตลอดจนแสงสว่าง การวางพื้นที่ และฟังก์ชันการใช้งานของพื้นที่โดยรวม พร้อมทั้งตรวจสอบว่าพื้นที่ดังกล่าวมีงานระบบที่ชำรุดหรือเสียหายตรงส่วนไหนหรือไม่ เพื่อวางแผนซ่อมแซมหรือเปลี่ยนใหม่ตามอายุการใช้งานในลำดับต่อไป

  4. วางไทม์ไลน์ในงาน Renovate Office โดยละเอียด นอกจากนี้ยังควรเริ่มต้นวางไทม์ไลน์แผนงาน renovate office โดยละเอียด ให้มีความครอบคลุมทั้งในส่วนของระยะเวลาในการออกแบบ ก่อสร้าง ส่งมอบเฟอร์นิเจอร์ ตลอดจนการเผื่อเวลา สำหรับความล่าช้าที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ไม่คาดฝันในระหว่าง Renovate Office ได้ เรื่องนี้ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คุณสามารถติดตามความคืบหน้าของงาน ร่วมกับการทำเบิกง่ายค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ตามงวดของงานและความคืบหน้าตามที่ตกลงกันเงื่อนไขสัญญาของงาน Renovate Office ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะสามารถช่วยป้องกันและลดปัญหาจากการก่อสร้างที่ล่าช้าให้เหลือน้อยลงที่สุดได้

  5. มองหาพื้นที่ทำงานและจัดเก็บทรัพย์สินชั่วคราวในระหว่าง Renovate Office การจัดสรรพื้นที่ทำงานและจัดเก็บทรัพย์สินแบบชั่วคราวในระหว่าง Renovate Office จะช่วยทำให้ธุรกิจสามารถดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ไปได้อย่างราบรื่นและต่อเนื่อง โดยคุณอาจมองหาสถานที่อื่น ๆ สำหรับใช้ในการทำงาน หรือกำหนดเวิร์กสเตชันแบบชั่วคราวภายในออฟฟิศของคุณ ร่วมกับการพิจารณาย้ายสิ่งของที่มีความสำคัญและมีโอกาสเสียหายได้ง่าย ไปยังสถานที่ที่ปลอดภัยก่อนจะเริ่มต้น Renovate Office เพื่อให้มั่นใจว่า เอกสาร อุปกรณ์ และทรัพย์สินต่าง ๆ ของคุณจะไม่เสียหายหรือสูญหายในตลอดระยะเวลาของการรีโนเวท


หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาทีม Renovate Office ที่เข้าใจคุณ และต้องการให้งานออกมาความสวยงามตรงใจ THE COLLECTIVE เราพร้อมให้บริการด้านงานออกแบบ ตกแต่งภายใน อินทีเรียดีไซน์ โดยทีมสถาปนิกและนักออกแบบมืออาชีพ เราเชื่อว่าความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานออกแบบของเรา จะเป็นสะพานที่พาคุณไปสู่งานออกแบบตกแต่งภายในที่มีคุณภาพสูง เป็นเอกลักษณ์ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคุณอย่างแน่นอน



สนใจ Renovate Office ติดต่อ The Collective Studio บริษัทออกแบบตกแต่งภายในและอินทีเรียดีไซน์ Tel. (+66) 094 442 4652



13 views
bottom of page