Award Winner of Asia Pacific Property Award 2024-2025
top of page

The Collective ได้รับรางวัล 'Award Winner' of Asia Pacific Property Award 2024-2025


The Nest Project

The Collective ได้รับรางวัล Award Winner ประเภท Architecture Single Residence ในโปรเจค ‘The Nest’ จาก Asia Pacific  Property Awards 2024-2025


ทั้งนี้ รางวัล Asia Pacific Property Awards เป็นส่วนหนึ่งของรางวัล International Property Awards ที่จัดขึ้นเพื่อแสดงความยินดีและให้เกียรติต่อผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ และสถาปนิก นักออกแบบตกแต่งภายใน โดยได้รับการยกย่องว่าเป็นรางวัลที่ได้รับความน่าเชื่อถือและดีที่สุดในระดับภูมิภาค


ซึ่งก่อนหน้านี้สำหรับรางวัล  Asia Pacific Property Awards 2024-2025 เราเคยได้รับรางวัลมาแล้ว 2 ผลงานด้วยกัน คือ


NT Motorsport Kawasaki Showroom,
Award Winner ประเภท Retail Interior Thailand ในปี 2018 - 2019

NT Motorsport Kawasaki Showroom
NT Motorsport Kawasaki by The Collective

โชว์รูมรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ Kawasaki ที่เรารับบรีฟจากเจ้าของร้านมาเพียงว่า“รถจักรยานยนต์ Bigbike-Kawasaki-โชว์รูม-ศูนย์บริการ-ร้านกาแฟ-Industrial-แพร่ เท่านี้!” ตกตะกอนอยู่นาน ว่าจะออกแบบยังไงดีให้มันมีเรื่องราว และดึงความโดดเด่นออกมาให้ดีที่สุด


รับชมแนวคิดและการออกแบบของพวกเราได้ที่: https://www.ctstu.com/post/nt-motorsport



Spore Bangkok Office,
The Best Office Interior ประเภท Interior Design Thailand ในปี 2020 - 2021

Spore Bangkok Office
Spore Bangkok by The Collective

สำนักงานที่เราตั้งใจให้เป็นเหมือนห้อง Lab หรือห้องทดลองใต้ดินที่มีพนักงานเป็นเหมือนทีมงานกำลังแอบซุ่มทำการทดลองแบบลับๆ ราวกับหนังแนว Sci-fi อย่างไรอย่างนั้นเลยครับ


รับชมแนวคิดและการออกแบบของพวกเราได้ที่: https://www.ctstu.com/post/spore-office



เท่ากับว่าเราได้รับรางวัลทั้งด้าน สถาปัตยกรรมและการออกแบบภายใน ในหลากหลายอุตสาหกรรมที่เราตั้งใจสร้างสรรค์ออกแบบขึ้นมาจากแนวคิดและการสั่งสมประสบการณ์ ความท้าทายที่เราพบเจอมาในหลายๆโปรเจค


นับว่าเป็นสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกดีใจและคุ้มค่ากับสิ่งที่เราตั้งใจทำในแต่ละโปรเจคออกมาอย่างดีมากๆครับ ทั้งนี้ The Collective ขอขอบคุณสำหรับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในโปรเจคนี้ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

bottom of page