THE COLLECTIVE รับออกแบบตกแต่งภายในที่มุ่งสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัด
top of page

THE COLLECTIVE รับออกแบบตกแต่งภายในที่มุ่งสร้างสรรค์ผลงานอย่างไร้ขีดจำกัด


รับออกแบบตกแต่งภายใน

มุ่งสู่ความเป็นเลิศในการออกแบบและรับออกแบบตกแต่งภายใน กับ THE COLLECTIVE


ในโลกแห่งการออกแบบที่เกิดการพัฒนาอยู่อย่างต่อเนื่อง THE COLLECTIVE คือ บริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่พร้อมเป็นพลังขับเคลื่อนให้กับทุกธุรกิจและทุกอุตสาหกรรมในการก้าวข้ามข้อจำกัดในการรับออกแบบตกแต่งภายในแบบดั้งเดิม เริ่มต้นเดินทางบนเส้นทางการออกแบบใหม่ๆ ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ความแตกต่าง และความเป็นเลิศไปพร้อมๆกัน โดย THE COLLECTIVE มีพันธกิจสำคัญที่จะผสมผสานทุกสาขาวิชาของการออกแบบและรับออกแบบตกแต่งภายใน ร่วมกับการส่งมอบความคิดสร้างสรรค์ในระดับมืออาชีพ เพื่อเป้าหมายในการเป็นศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ในขอบเขตของการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัดอย่างแท้จริง



THE COLLECTIVE กับโซลูชันรับออกแบบตกแต่งภายในและบริการต่าง ๆ แบบครบวงจร

หัวใจสำคัญของการดำเนินงานที่บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน THE COLLECTIVE คือ คำมั่นสัญญาในการเป็น “One Stop Service Design Solutions” ที่พร้อมทำความเข้าใจและให้ความสำคัญกับทุกความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแบบครบวงจร การให้บริการออกแบบตกแต่งภายในที่ครอบคลุมทุกขั้นตอน ตั้งแต่การวางแผนโครงการ การออกแบบรายละเอียด การบริหารงานก่อสร้าง และการตกแต่ง รวมไปถึงบริการอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น การเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ การจัดวางเฟอร์นิเจอร์ การเลือกซื้ออุปกรณ์ตกแต่งภายใน และบริการหลังการขาย เพื่อเป้าหมายที่สำคัญที่สุดในการออกแบบตกแต่งภายในและการออกแบบสถาปัตยกรรมอย่างสร้างสรรค์ ร่วมกับการทำให้ผลงานรับออกแบบตกแต่งภายในสามารถผสานรวมความคิดสร้างสรรค์และฟังก์ชันการทำงานได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณค่า ความโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในที่สามารถสะท้อนภาพลักษณ์ของลูกค้าในแต่ละอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็น โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านกาแฟ ออฟฟิศ นิทรรศการ Showroom Design รวมถึงที่พักอาศัยทุกประเภท ออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพและน่าประทับใจมากที่สุด


รับออกแบบตกแต่งภายใน
THE COLLECTIVE กับค่านิยมและพันธกิจในการรับออกแบบตกแต่งภายใน
เราไม่ได้เป็นเพียงบริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่ให้ความสำคัญกับการประยุกต์ใช้ความคิดสร้างสรรค์ในทุกแง่มุมของการออกแบบ เพื่อการก้าวข้ามขีดจำกัดของการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบสถาปัตยกรรมและการออกแบบตกแต่งภายในในระดับมืออาชีพ ที่ไม่เพียงแต่จะสามารถช่วยตอบสนองกับทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างลงตัวเท่านั้น แต่ในทุกผลลัพธ์ที่ได้ออกมานั้นยังจะต้องสร้างความประทับใจและความโดดเด่นได้อย่างเกินความคาดหมาย

แต่ที่ THE COLLECTIVE เรายังเป็นศูนย์รวมของผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบและรับออกแบบตกแต่งภายในที่พร้อมจะมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด บนพื้นฐานของการผสมผสานความคิดสร้างสรรค์เข้ากับทุกศาสตร์ของการออกแบบในระดับมืออาชีพ เพื่อการก้าวข้ามผ่านแนวทางเดิม ๆ แล้วมุ่งสู่การสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรมการออกแบบและการรับออกแบบตกแต่งภายใน


THE COLLECTIVE STUDIO กับวิสัยทัศน์และการวางตำแหน่งในอุตสาหกรรมการรับออกแบบตกแต่งภายใน

เราต้องการเป็นผู้บุกเบิกในโลกแห่งการออกแบบและรับออกแบบตกแต่งภายใน ในฐานะบริษัทออกแบบที่มีความเชี่ยวชาญทั้งในด้านของการรีโนเวทสถาปัตยกรรม ตกแต่งภายใน และกลยุทธ์ด้านแบรนด์แบบครบวงจร ที่พร้อมตอบรับสำหรับทุกความต้องการโดยทีมงานมืออาชีพของเราที่พร้อมนำเสนอโซลูชันในการออกแบบที่จะช่วยให้ลูกค้าทุกท่านสามารถมั่นใจได้ว่า ผลลัพธ์ในการออกแบบสถาปัตยกรรมและการรับออกแบบตกแต่งภายในในแต่ละโครงการจะมาพร้อมด้วยสร้างสรรค์ผลงานให้มีคุณค่า โดดเด่น และสะท้อนเอกลักษณ์ของธุรกิจออกมาได้อย่างดีที่สุด


รับออกแบบตกแต่งภายใน



THE COLLECTIVE เป็นบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน และสถาปัตยกรรมที่เข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของอุตสาหกรรมแต่ละประเภท และมีแนวคิดในการนำเสนอทางเลือกที่สร้างสรรค์ในการออกแบบอย่างเต็มที่ เพื่อการสร้างคุณค่าและผลงานการออกแบบที่มีความโดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายใต้พื้นฐานของการยึดมั่นในการทำงานด้วยความโปร่งใสและความเป็นมืออาชีพเป็นสำคัญ


พร้อมกันนี้ บริษัทออกแบบตกแต่งภายใน THE COLLECTIVE ยังได้รับรางวัลในการออกแบบมากมายที่สามารถเน้นย้ำถึงการได้รับการยอมรับในความเป็นเลิศของบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน เพื่อเป็นการช่วยให้ลูกค้าคนสำคัญของเราสามารถมั่นใจได้ถึงความกล้าหาญในการนำเสนอผลงานที่โดดเด่น พร้อมด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย ตลอดจนการใช้ความคิดสร้างสรรค์ การทำผลงานที่มีคุณค่า โดดเด่น และเป็นเอกลักษณ์ ที่สามารถพิสูจน์ถึงความมุ่งมั่นของ THE COLLECTIVE ในการสร้างสรรค์ผลงานที่สามารถก้าวข้ามขีดจำกัดของการออกแบบได้อย่างแท้จริง


  • 2020-2021 Asia Pacific Property Awards : Award Winner / Spore Bangkok Office

  • 2019 German Design Award Special : NT Motorsport [Kawasaki]

  • 2019 LUX Life : Leading Designer Awards

  • 2018 BCI Asia IDA : Merit [Hospitality] / Sri Ayutthaya Hotel

  • 2018-2019 Asia Pacific Property Awards : Award Winner / NT Motorsport [Kawasaki]


โดยในปัจจุบัน การเดินทางของบริษัทออกแบบตกแต่งภายใน THE COLLECTIVE ไม่ได้หยุดอยู่เพียงแค่การทำความเข้าใจและการให้ความสำคัญกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าในกลุ่มธุรกิจ SME โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร ร้านค้าปลีก โชว์รูม หรือกลุ่มลูกค้าที่กำลังมองหาผู้ให้บริการรับออกแบบตกแต่งภายในสำนักงานและที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่เรายังมีการพัฒนาความสามารถของตนเองอย่างไม่หยุดยั้งผ่านการให้ความสำคัญกับแนวทางการออกแบบที่ผนวกรวมความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม ความเป็นเลิศ และผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้วิสัยทัศน์ของการเป็นบริษัทรับออกแบบสถาปัตยกรรมและรับออกแบบตกแต่งภายในที่จะเป็นผู้กำหนดมาตรฐานในการออกแบบขึ้นใหม่อย่างสร้างสรรค์


เพราะฉะนั้นแล้ว ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาบริษัทออกแบบตกแต่งภายในที่พร้อมตอบสนองทุกความต้องการด้วยโซลูชันการออกแบบที่หลากหลาย หรือต้องการมองหาผู้ช่วยที่สามารถกำหนดนิยามใหม่ของพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ทำงานของคุณให้มีความสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานมากยิ่งขึ้น THE COLLECTIVE พร้อมพาคุณไปร่วมสัมผัสกับความเป็นไปได้ในการออกแบบที่ไร้ขีดจำกัด เพราะเราคือบริษัทรับออกแบบตกแต่งภายในและอินทีเรียดีไซน์ ที่พร้อมให้บริการด้านการออกแบบและการผลิต ทั้งงานสถาปัตยกรรม


รับออกแบบตกแต่งภายใน อินทีเรียดีไซน์ กราฟิก และกลยุทธ์การสร้างแบรนด์แบบครบวงจร โดยทีมงาน สถาปนิก อินทีเรียดีไซน์ และนักออกแบบมืออาชีพในทุกสาขาวิชา ที่มีความมุ่งมั่นในการสร้างสรรค์ผลงานการออกแบบ และการรับออกแบบตกแต่งภายในที่มีคุณภาพสูง โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ และสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด



ติดต่อ The Collective บริษัทออกแบบตกแต่งภายในและอินทีเรียดีไซน์



bottom of page