SMART TRAFFIC & SAFETY
top of page

SMART TRAFFIC & SAFETY

งานรีโนเวทร้านไทยจราจรสู่ Smart Traffic & Safety


Category : Shop

Location : Bangkok ,Thailand

Area : 132 Sq.m.

Year : 2022


งานออกแบบปรับปรุงร้านไทยจราจร ที่เดิมจำหน่ายอุปกรณ์ป้องกันความปลอดภัย และป้ายสัญญาณจราจรต่างๆ ให้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของร้านใหม่ รวมถึงเพิ่มสินค้าประเภท Smart Home ขึ้นมา ออกมาเป็นแบรนด์สินค้าใหม่ที่ชื่อว่า SMART TRAFFIC & SAFETY ทำให้ต้องปรับปรุงร้านใหม่ให้เข้ากัน


- SITE -



การออกแบบรีโนเวทครั้งนี้เริ่มตั้งแต่ส่วน Facade อาคาร ที่ออกแบบมาให้ดูโดดเด่น เน้น Branding ที่ชัดเจน แต่ยังเชื่อมโยงกับแบรนด์ไทยจราจรเดิมอยู่ ด้วยการใช้สีแดง ขาว เทา ดำ


ภายในโชว์รูมของเดิมวางสินค้าไว้มากมาย เนื่องจากสินค้ามีหลายประเภท เราจึงเสนอให้เก็บเอาไว้ และนำเสนอเฉพาะสินค้าเด่นๆ เพื่อให้พื้นที่ตอบสนองกับการใช้งานแบบใหม่ ที่เน้นให้ลูกค้าเข้ามานั่งพูดคุย ปรึกษาปัญหา และแนวทางการติดตั้งระบบ Smart Home โดยพยามคงของเดิมที่ใช้งานได้อยู่ เช่น ระบบไฟฟ้า และใช้การตกแต่งช่วยเพื่อให้สามารถควบคุมงบประมาณได้

- PERSPECTIVE -

หลังจากออกแบบเสร็จก็ใช้เวลาปรับปรุงเพียงไม่นาน เพราะว่าธุรกิจยุคนี้ เวลาคือสิ่งสำคัญ และทำให้ร้าน "SMART" เปิดตัวได้อย่างรวดเร็ว และมีแผนที่จะขยายสาขาไปอีกทั่วประเทศ โดยใช้การออกแบบร้านต้นแบบของเราในการทำงานต่อไป เพื่อให้ภาพลักษณ์ทั้งหมดดูเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน



 

THE COLLECTIVE STUDIO CO., LTD.

Architectural & Interior Design

www.ctstu.com

Tel. 094 442 4652


ติดตามข่าวสารที่น่าสนใจของพวกเราได้ที่นี่



bottom of page