HOF [TOWNHOME]
top of page

HOF [TOWNHOME]

Category : Townhome

Design by : Collective Studio

Location : Bangkok ,Thailand 

Area : 300 Sq.m.


งานออกแบบตกแต่งภายในบ้านแบบ Townhome โครงการ HOF - Home and Office โครงการทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ที่ทางโครงการตั้งใจใส่ความคิดสร้างสรรค์ลงไปในการออกแบบทุกพื้นที่ ตอบโจทย์กับ Lifestyle ของคนยุคใหม่


โครงการมีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 300 ตร.ม.โดยพื้นที่จอดรถอยู่ต่ำกว่าถนนคล้ายๆเป็นที่จอดรถใต้ดิน ขึ้นมาตัวบ้านที่ชั้นหนึ่ง มีส่วนเชื่อมต่อแบบ double space ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง โดยในส่วนด้านหน้าเราได้ทำการปิดและต่อพื้นออกมาให้เต็มเพื่อจะใช้พื้นที่ชั้นลอยให้เป็นห้องฟังเพลง แต่ยังคงเก็บพื้นที่ double spcae ด้านหลังเอาไว้เพื่อทำให้ห้องครัว และห้องทานอาหารได้บรรยากาศที่โปร่งโล่ง เราทุบห้องน้ำบริเวณชั้นหนึ่งออกเพื่อทำการขยายห้องครัวให้ใหญ่ขึ้นตอนรับกับ life sytle การทำอาหารของเจ้าของบ้าน สำหรับพื้นที่ชั้นสามแบ่งเป็นสองส่วนหลักๆ คือส่วนด้านหน้าบ้านที่เป็นห้องนอนและด้านหลังบ้านที่เป็นห้องเสื้อผ้า โดยมีคอร์ดสวนอยู่ตรงกลางระหว่างทั้งสองห้อง ด้านบนที่ชั้นสี่ชั้นบนสุด เป็นห้อง hometheatre สำหรับไว้พักผ่อนดูหนัง และยังสามารถเห็นวิวของคอร์ดสวนได้ด้วย



---------------------------------------- The Collective Studio Co., Ltd. Architecture & Interior Design www.ctstu.com Tel. 094 442 4652 Email: collectivetalk@gmail.com ติดตามข่าวสารและเรื่องราวที่น่าสนใจของพวกเราได้ที่นี่ Line : Facebook : Instagram : Twitter : Website : Youtube

bottom of page